Post Top Ad

28 5月, 2019

Mẫu giấy thông báo sự kiện bằng tiếng Nhật【お知らせ】

Nhật Bản là đất nước có rất nhiều sự kiện không chỉ sự kiện với quy mô quốc gia, mà mỗi một khu vực, mỗi vùng miền, mỗi công ty, tổ chức đều có các sự kiến thường niên riêng với mục đích chung là nhằm tạo điều kiện để mọi người gắn kết, cùng nhau xây dựng mối quan hệ giữa mọi người hoặc để kỷ niệm những dấu mốc đáng nhớ. 
Đối với các bạn đi làm, hằng năm, các công ty Nhật thường tổ chức các buổi tiệc toàn công ty vào các mùa riêng biệt, có thể kể đến như tiệc 新年会 (tiệc đầu năm)、忘年会 (tiệc tất niên)、飲み会 (tiệc rượu)、バーベキュー (tiệc thịt nướng)、タケノコ狩り (hái măng)...

sự kiện Hái măng trên núi Niigata タケノコ狩り
Sự kiện hái măng trên núi タケノコ狩り thường niên ở Nhật Bản

Trước mỗi sự kiện để có được sự chuẩn bị tốt nhất, mọi người sẽ nhận được thông báo tổ chức sự kiện của đơn vị mình. Việc thông báo sẽ giúp chúng ta chủ động thời gian, đồ đạc... tốt nhất để tham gia cùng mọi người.
Hôm nay, blog tiengnhatkythuat.com xin gửi đến các bạn một thông báo sự kiện Hái măng trên núi タケノコ狩り thường được các công ty, tổ chức ở các nhiều vùng như Niigata, Nagano... tổ chức thường niên theo tục lệ nhằm giữ gìn truyền thống, quảng bá đặc sản cũng như tạo cơ hội để mọi người gắn kết hơn nữa. Sự kiện thường được tổ chức vào khoảng giữa tháng 5 đến đầu tháng 6 hằng năm.
Các bạn hãy ghi nhớ những nội dung cơ bản nhất trong một thông báo sự kiện bằng tiếng Nhật nhé. 

Mẫu giấy thông báo sự kiến bằng tiếng Nhật【お知らせ】
Mẫu giấy thông báo sự kiến bằng tiếng Nhật【お知らせ】
Mẫu thông báo bản word: link google driver
Phần tiếp theo, blog sẽ gửi đến các bạn những trải nghiệm thực tế mà chúng mình sẽ tham gia nhé. Hãy cùng đón xem nhé!

0 件のコメント:

Post Top Ad