Post Top Ad

10 9月, 2019

【解体現場でベトナム人2人死亡一酸化炭素】Hai người Việt đã chết, một người bất tỉnh tại một công trường phá dỡ nhà chung cư chứa đầy chất Carbon monoxyt

Thông tin mới cập nhật: Hai bạn người Việt Nam trong độ tuổi 20 vừa được phát hiện đã chết và một người bất tỉnh tại một căn hộ ở Tokyo.
Thông tin như sau:
アパート解体現場でベトナム人2人死亡 一酸化炭素充満
Hai người Việt Nam đã chết tại một công trường phá dỡ nhà chung cư chứa đầy chất Carbon monoxyt
【解体現場でベトナム人2人死亡一酸化炭素】Hai người Việt Nam đã chết tại một công trường phá dỡ nhà chung cư chứa đầy chất Cacbon monoxyt
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn
10日午前8時半ごろ、東京都世田谷区南烏山3丁目の2階建てアパートの2階の一室で、男性3人が倒れていると119番通報があった。警視庁によると、3人はアパートを解体していたいずれもベトナム国籍の作業員で、2人の死亡が確認され、1人は病院に搬送されたが意識不明の重体という。
Vào rạng sáng lúc 8 giờ 30 phút ngày hôm nay (10/9), Trung tâm cứu hộ 119 đã nhận được thông tin về việc phát hiện ba người đàn ông bị ngất trong một căn phòng trên tầng hai của một tòa nhà chung cư 2 tầng ở Khu phố số 3  Kitakarasuyama, Setagaya, Tokyo. Theo Sở cảnh sát, cả ba công nhân đang tiến hành phá dỡ căn hộ đều mang quốc tịch Việt Nam, hai người được xác nhận đã chết và một người đã được chuyển đến bệnh viện nhưng trong tình trạng bất tỉnh.
【解体現場でベトナム人2人死亡一酸化炭素】Hai người Việt Nam đã chết tại một công trường phá dỡ nhà chung cư chứa đầy chất Cacbon monoxyt
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn
室内には一酸化炭素が充満していたといい、同庁は給湯器から発生した可能性もあるとみて詳しい状況を調べている。
Căn phòng được cho là chứa đầy chất carbon monoxide và Cảnh sát vẫn đang điều tra tình hình chi tiết, nhận định ban đầu được cho rằng rất có thể nguyên nhân xuất phát từ máy nước nóng.

Thông tin được dẫn từ:


Xin thành tâm chia buồn cùng gia đình các bạn bị tai nạn, tiếc thương cho số phận những đồng hương đã ra đi mãi mãi nơi xứ người này.
Một lần đi xa để rồi phải ra đi mãi mãi!
Mong bạn đang ở bệnh viện sớm bình phục.
Mong rằng không phải nhận thêm những tin đau lòng từ những đồng hương nơi xứ người như vậy thêm nữa.

loading...

0 件のコメント:

Post Top Ad