Post Top Ad

07 9月, 2019

【イラストによる建築物の仮設計算】Sách Hướng dẫn tính toán công trình phụ trợ tiếng Nhật theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Hôm nay, blog tiengnhatkythuat.com sẽ chia sẻ đến các bạn cuốn sách 【イラストによる建築物の仮設計算】Cuốn sách hướng dẫn tính toán công trình phụ trợ dựa trên các bài toán minh họa 
Đây thực sự là một tài liệu rất hay, dễ hiểu và rất thực tế trong việc hướng dẫn tính toán chi tiết các trường hợp kết cấu phụ trợ sử dụng trong thực tế thông qua một loạt các bài toán ví dụ và giải thích rất chi tiết, dễ hiểu. 
【イラストによる建築物の仮設計算】Sách Hướng dẫn tính toán công trình phụ trợ tiếng Nhật theo tiêu chuẩn Nhật Bản
【イラストによる建築物の仮設計算】
Sách Hướng dẫn tính toán công trình phụ trợ tiếng Nhật theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Bất cứ dự án Xây dựng nào không thể thiếu các công trình phụ trợ trong quá trình thi công. Các công trình phụ trợ phổ biến và quan trọng nhất trong xây dựng phải kẻ đến: hệ giàn giáo thi công, ván khuôn, hệ chống thi công hố đào, hầm, hệ sàn đạo tạm thi công hay ngay kể xử lý nền khu vực làm việc...
Để tính toán các công trình phụ trợ này, tài liệu tiếng Việt đã có rất nhiều, các bạn có thể tải hoặc mua ở bất cứ đâu rất dễ dàng. 

Tuy nhiên, với tài liệu tiếng Nhật, tính toán theo yêu cầu và tiêu chuẩn Nhật Bản thì rất ít hoặc rất khó để tải được trên các trang mạng internet.

Trong quá trình làm việc tại Nhật Bản, chúng mình đã có nhiều cơ hội tham gia và trực tiếp tính toán nhiều kết cấu lớn nhỏ khác nhau trong đó việc tính toán các công trình tạm thi công được giao rất nhiều và cuốn sách này đã thực sự có giá trị rất lớn.
Hy vọng các bạn cũng có thể đọc và làm chủ tất cả các bài toán thực tế quan trọng trong cuốn sách này và áp dụng vào các dự án thực tế tại Nhật Bản.
Vì lý do bản quyền sách Nhật Bản rất chặt nên các bạn gửi mail đến tiengnhatkythuat.jp@gmail.com để nhận tài liệu nhé. 

0 件のコメント:

Post Top Ad