Post Top Ad

07 5月, 2020

Nam thực tập sinh người Việt nghi bị giết giấu xác phi tang tại Nhật Bản đang được điều tra

Cách đây một tháng, có nhiều nơi thông tin về việc một bạn thực tập sinh người Việt bị mất tích tại Toyama, thì vào ngày 5/5, Sở Cảnh sát Toyama đã ra thông báo đã tìm thấy xác bạn thực tập sinh này. 
   Nguyên nhân ban đầu được chẩn đoán là chết do mất máu. Cảnh sát đã kết luận rằng vụ án là một vụ giết người vì trên cơ thể nạn nhận có nhiều vết thương trên cổ và bụng được gây ra bởi các vật sắc nhọn. 
   Vào khoảng 3 giờ 30 chiều ngày 5, một nhóm người Việt Nam là người quen của nạn nhân đã đến căn hộ để tìm và nhận thấy có một mùi lạ từ khu vực xung quanh, và sau đó đã phát hiện thi thể nằm trong một máng nước (rộng 37cm, sâu 64cm) giữa căn hộ và con đường, nên sau đó đã thông báo gọi cho cảnh sát. Tuy máng này có nắp nhưng mùi rất mạnh. 
   Nạn nhân có mặc áo ngắn tay nhưng không mang giày và mặc quần. Theo cảnh sát, thì nạn nhận đến Nhật Bản vào tháng 7 năm ngoái và sống ở Toyama từ tháng 11 với tư cách thực tập sinh về công việc dọn dẹp vệ sinh. Tuy nhiên, khoảng vào ​​ngày 2 tháng trước vì không có thông tin, nên nghiệp đoàn đã thông cáo là bị mất tích. Cơ quan điều tra đang thiết lập một đội điều tra khoảng 80 người.
  Thương thay một kiếp đồng hương, tuổi trẻ, tương lai còn đó vậy mà phải bỏ lại tất cả. Thật xót xa! 
   Mong cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ tàn ác và trừng trị thích đáng, mong bạn được yên nghỉ !.

Post Top Ad