Post Top Ad

01 6月, 2019

Tin nóng Nhật Bản: Đâm bị thương 2 người trong gia đình rồi tự sát

死亡(しぼう)した(おとこ) 家族(かぞく)(にん)(おそ)ったあと自殺(じさつ) 福岡(ふくおか)

NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẤN CÔNG 2 NGƯỜI TRONG GIA ĐÌNH RỒI TỰ SÁT Ở FUKUOKA
Tin nóng Nhật Bản: Đâm bị thương 2 người trong gia đình rồi tự sát
Cảnh sát đang điều tra tại hiện trường vụ án
31日夕方にちゆうがた福岡市博多区板付ふくおかしはかたくいたずけ市営住宅しえいじゅうたく部屋へやちかくの路上ろじょうで、家族かぞくとみられる3にんながしてたおれているのが相次あいついでつかり、部屋へやつかった4040だいおとこ死亡しぼう母親ははおやとみられる7070だい女性じょせいあたまなぐられ意識不明いしきふめい重体じゅうたいとなっているほか、路上ろじょうたおれていたいもうととみられる4040だい女性じょせいむねなどをされて病院びょういん手当てあてをけています。
Tối ngày 31/05/2019, trong một căn phòng thuộc chung cư cạnh một con đường thuộc khu Itazuke quận Hakata thành phố Fukuoka đã phát hiện 3 người được cho là trong một gia đình trong tình trạng đều ngã gục cạnh nhau và chảy máu. Người đàn ông khoảng 40 tuổi đã chết và người phụ nữ tuổi khoảng 70 được cho là người mẹ bị đánh vào đầu mà trong tình trạng bất tỉnh. Trên đường, người được cho là em gái khoảng 40 tuổi bị đâm vào vùng ngực và được đưa đến bệnh viện điều trị.  
警察(けいさつ)によりますと、母親(ははおや)とみられる女性(じょせい)意識(いしき)(うしな)(まえ)に「()きこもりがちの息子(むすこ)仕事(しごと)をするように()ったら口論(こうろん)になり(おそ)われた」などと(はな)したということです。
Theo cơ quan cảnh sát, người phụ nữ được cho là người mẹ trước khi bất tỉnh đã nói về việc như có tranh luận và bảo với người con trai bị chứng Hikikomori (chứng tự tách bản thân khỏi xã hội) và bị đã bị đâm.
また、(いもうと)とみられる女性(じょせい)は「(あに)()された」と(はな)していて、帰宅(きたく)した(さい)突然(とつぜん)(おそ)われ、路上(ろじょう)まで()げたとみられるということです。
Đồng thời, người được cho là em gái khi vừa về đến nhà thì đột nhiên bị tấn công nhưng đã chạy thoát được ngoài đường và thuật rằng đã bị anh trai đâm.
警察(けいさつ)は、死亡(しぼう)した(おとこ)母親(ははおや)口論(こうろん)になり、家族(かぞく)相次(あいつ)いで(おそ)ったあと自殺(じさつ)したとみて殺人未遂(さつじんみすい)(うたが)いで捜査(そうさ)しています。
Cảnh sát đang điều tra nghi vấn về hành vi giết người của người đàn ông đã chết sau khi có tranh luận với người mẹ rồi liên tiếp tấn công từng người trong gia đình sau đó tự sát.
Tuy được coi là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới tuy nhiên gần đây, những sự việc bạo lực thương tâm liên tiếp xảy ra ngày càng khiên không chỉ người dân Nhật Bản lo lắng bất an và ngay cả những người nước ngoài như chúng ta không khỏi sợ hãi và mất niềm tin. 
Các bạn hãy thật chú ý đề phòng và phát hiện với mọi dấu hiệu dù là nhỏ nhất nhé.

0 件のコメント:

Post Top Ad