Post Top Ad

18 7月, 2021

Vietnam Airlines mở lại một số đường bay khứ hồi tới Tokyo, Nhật Bản

Theo thông tin được Vietnam Airlines (VNA) công bố ngày 12/7 thì hãng sẽ mở lại một số đường bay quốc tế từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2021 bao gồm các tuyến khứ hồi đến Tokyo. Cụ thể, từ ngày 17/7 – 30/10 hãng sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội và Tokyo vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần còn từ ngày 1/8 – 30/10, VNA mở thêm đường bay từ Tokyo đến TP.HCM vào thứ 5 hàng tuần. Trước đó từ tháng 4 đến tháng 6, Vietnam Airlines đã khai thác đường bay một chiều từ Việt Nam đi Tokyo trên cơ sở tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch.
Tất cả chuyến bay quốc tế trong giai đoạn này đều được Vietnam Airlines thực hiện với hai dòng máy bay thân rộng hiện đại nhất của hãng là Boeing 787 và Airbus A350.
Hành khách có thể mua vé các chuyến bay quốc tế thông qua đại lý chính thức của VNA và chú ý kiểm tra thông tin đơn vị bán để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Vietnam Airlines mở lại một số đường bay khứ hồi tới Tokyo, Nhật Bản
Ảnh minh họa (nguồn: internet)
Đối với thủ tục nhập cảnh, VNA khuyến nghị hành khách cần chủ động tham khảo các quy định được thông báo chính thức bởi đại sứ quán các nước để đảm bảo các giấy tờ, thủ tục cần thiết. Riêng các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam, đại lý bán vé của VNA có thể hỗ trợ hành khách tổng hợp và gửi hồ sơ làm thủ tục nhập cảnh đến nhà chức trách để phê duyệt.

Theo VNA, VNExpress, Báo Giao Thông, Tuổi Trẻ

0 件のコメント:

Post Top Ad